Download game co tuong | Download game cờ tướng miễn phí hay nhất

download game co tuong

Download game cờ tướng cho máy tính cực hot

Download game cờ tướng cho máy tính cực hot


Mình rất thích chời cờ tướng nhưng nhiều lúc không có ai chơi cùng nên mình đã download game cờ tướng offline cho máy tính (PC) để chơi một mình vào những lúc rảnh rỗi. Game cũng nhẹ thôi, giao diện lại đơn giản, dễ chơi nữa. Nếu trong lúc chơi, bạn đi nhầm nước, bạn có thể quay lại nhờ nút "Undo". Trong game cờ tướng offline cho máy tính cũng có nhiều mức độ khó khác nhau, vào Setting, chỉnh Difficulty level, easy(dễ), Difficult(khó), tuy nhiên, nếu chơi ở mức càng khó thì computer sẽ suy nghĩ càng chậm.

download game cờ tướng


Download game cờ tướng offline cho máy tính

Trong tải game cờ tướng offline này, level thấp thì bình thường nhưng đến level cao AI đánh cũng khiếp lắm. may mắn là game có nút undo cho mình chơi lại. Đố bạn thắng máy chế độ khó nhất mà không cần "Undo" đấy!

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm thêm Game cờ tướng cho androidcờ tướng cho ipad trên chính chiếc điện thoại của bạn mỗi khi bạn không muốn mỏi lưng ngồi bên chiếc máy tính của mình.

Xem thêm: Bốn nguyên lý cơ bản trong chơi cờ Tướng
                 Download game cờ tướng cho máy tính cực hot

Tag: sách cờ tướng


Đăng nhận xét

cờ tướng | download game cờ tướng | tải game cờ tướng | game cờ tướng | chơi cờ tướng | cờ tướng offline | cờ tướng online | cách chơi cờ tướng | cờ tướng 3d | sách cờ tướng | game cờ tướng 2 người |